“บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า” บัตรเดียวที่ให้คุณคุ้มกว่า ทั้งช้อป ทั้งเติม สิทธิประโยชน์ตั้งแต่บาทแรกที่ใช้

ในยุคที่เทรนด์เรื่องการใช้จ่ายผ่าน “บัตรเครดิต” ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป หลายคนพกเงินสดน้อยลง แล้วหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากขึ้น บัตรเครดิตจึงกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ยากจะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งนี้เพราะความสะดวกสบายที่ได้รับ แถมยังได้สิทธิพิเศษอื่นๆ ตามมาอีกมากโข
 
แต่จะมีบัตรเครดิตสักกี่ใบที่ให้ความพิเศษแตกต่างจากบัตรเครดิตใบอื่นอย่าง “บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า” ที่คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ตั้งแต่บาทแรกที่ใช้จ่าย ไม่ว่าจะช้อปปิ้งหรือเติมน้ำมัน กับสิทธิประโยชน์หลัก 2 ประการดังนี้ รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% (ไม่เกิน 450 บาทต่อรอบบัญชี) เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ โดยไม่มีกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตทันที
 
 
ปิติพร พนาภัทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้บริหารระดับสูงรุ่นใหม่ไฟแรง ได้เปิดเผยถึงการรุกทำการตลาดบนสื่อดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวแคมเปญวิดีโอไวรัลชุดใหม่ “พลาดไป เสียใจแย่” สื่อสารสิทธิประโยชน์สุดคุ้มของบัตรฯ ผ่านมิวสิกวิดีโอในสไตล์สนุกสนาน ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เจาะกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่ต้องการสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม ทั้งยังเป็นการสร้าง Brand Awareness ให้ผู้บริโภคได้รู้จักบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่ามากยิ่งขึ้น ว่าไม่ได้เป็นบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายได้เฉพาะที่เทสโก้ โลตัสเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ช้อปและใช้จ่ายได้ทุกที่ ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายที่ร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ การใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลก ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่า การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการชำระเบี้ยประกัน และไม่เพียงเท่านี้ บริษัทฯ ยังมีการทุ่มงบใช้สื่อสนับสนุนอื่นๆ อาทิ สื่อเอาท์ดอร์ และอินสโตร์มีเดียภายในห้างเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา เพื่อร่วมโปรโมทแคมเปญนี้ด้วย โดยทางบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าแคมเปญดังกล่าวนี้น่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิตเพิ่มได้ราว 30% ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้
 
 

พลาดไปเสียใจแย่ ไม่มีบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่านี่ไง!

“พลาดไปเสียใจแย่” เสียใจ ไม่มีบัตรนี้แล้วพี่จะเสียใจ เพราะพี่ไร้หัวใจ อะฮือออ #น้องเสียใจ #ร้องไห้หนักมาก ไม่อยากพลาดเงินคืน รีบสมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า นี่ไง! บัตรที่ได้เงินคืนคุ้มที่สุดที่เทสโก้ โลตัส คืนสูงสุด 3.5%* (คูปองเงินสดคลับการ์ด) และรับคืนสูงสุด 3%** (เครดิตเงินคืน) เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สิทธิพิเศษตลอดปี ตั้งแต่บาทแรกที่ใช้ จัดหนักขนาดนี้ พลาดไปเสียใจแย่ ..นะจ๊ะ สมัครเลยมั้ย? คลิก* https://goo.gl/qnzaLT ———————————————————————————— สมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง รุ่น iCool ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,490 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบเพียง 8,000 บาทขึ้นไป** หรือรับบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 3,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรอนุมัติ** วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2558 **ภายใต้เงื่อนไขบริษัทฯ / ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากสื่ออื่นๆ

Posted by Tescolotusfs on Thursday, October 1, 2015

 
 
มิวสิควิดีโอนี้เป็นการผสมผสานของ Music Marketing ที่ไม่ได้เน้นเพียงแค่การสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม แต่ยังได้สอดแทรกเนื้อหาสาระของสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่าไว้อย่างสนุกสนาน ทำให้ผู้ชมเข้าใจได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่อยู่บนโลกออนไลน์ได้โดยตรงอีกด้วย
 
 
นอกจากนี้ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่ายังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ เพียงแค่สมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า วันนี้  – 30 พ.ย. 58 รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง รุ่น iCool ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,490 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 8,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วันหลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotusfs.com หรือโทร. 1712