โรงแรมดีไซน์เก๋สำหรับคนชอบอ่านหนังสือก่อนนอนที่ญี่ปุ่น

นักท่องเที่ยวที่ชอบอ่านหนังสือบนเตียงก่อนนอน สามารถเข้าพักในโรงแรมราคาประหยัดที่กรุงโตเกียว ซี่งมีหนังสือให้เลือกอ่านฟรีมากกว่า 1,700 เล่ม
 
โรงแรม Book and Bed Tokyo ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นโรงแรมสไตล์โรงแรมแคปซูล หรือโรงแรมขนาดเล็ก แต่มีความพิเศษที่บริเวณรอบเตียงนอนจะรายล้อมด้วยตู้หนังสือขนาดใหญ่ที่มีหนังสือมากกว่า 1,700 เล่มให้ผู้เข้าพักเลือกอ่านได้ตามใจชอบ
 
โซ ริคุมารุ ผู้บริหารโรงแรมวัย 34 ปี กล่าวว่าทางโรงแรมต้องการให้แขกที่เข้าพักนอนหลับไปพร้อมกับหนังสือเล่มโปรด จึงสร้างสรรค์โรงแรมขึ้นด้วยแนวคิด “ร้านหนังสือที่คุณเข้าพักได้” 
 

 
ทางโรงแรมได้คัดสรรหนังสือที่น่าสนใจและหลากหลายตั้งแต่การ์ตูนอย่างโดราเอมอน ไปจนถึงหนังสือภาพถ่าย รวมทั้งคู่มือท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่นด้วย
 
นอกจากนี้ สำหรับนักอ่านตัวยงที่โปรดปรานหนังสือแนวหนัก ก็มีนวนิยายและวรรณกรรมชื่อดัง รวมทั้งตำราเรียนก็มีให้เลือกด้วย โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติก็ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา เพราะหนังสือจำนวน 1 ใน4 ของทั้งหมดเป็นภาษาต่างประเทศ และจะเพิ่มจำนวนหนังสือภาษาต่างประเทศให้มากขึ้นอีกเพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้น
 

 
ราคาเข้าพักที่โรงแรม Book and Bed Tokyo ต่อคืน เริ่มต้นที่ 3,500 เยน ขึ้นอยู่กับขนาดเตียงนอน โดยผู้เข้าพักจะใช้ห้องน้ำและห้องอาบน้ำส่วนกลางร่วมกัน.
 
ติดตามรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ของทางโรงแรม  http://bookandbedtokyo.com/