อลังการไปกับ “ZPELL” ศูนย์การค้าที่ทันสมัยที่สุดในกรุงเทพตอนเหนือ ตอบโจทย์ชีวิตดี๊ดี… ที่ไม่ธรรมดา

ใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มทีแล้วสำหรับ “ZPELL” ศูนย์การค้าแห่งใหญ่ย่านรังสิต ถ้าใครที่ผ่านไปผ่านมาตอนนี้จะเห็นได้ว่าบริเวณที่ติดกับ “ฟิวเจอร์พาร์ค” กำลังเป็นรูปเป็นร่างอย่างสมบูรณ์แบบ เผยโฉมให้เห็นถึงความทันสมัย และอลังการในทุกตารางนิ้วแล้ว เป็นอีกหนึ่งเดสติเนชั่นที่หลายคนไม่ควรพลาด
 
เมื่อรวมโครงการ ZPELL และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตเข้าด้วยกัน โครงการนี้จะเรียกได้ว่าเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยไปโดยปริยาย ด้วยพื้นที่ก่อสร้าง 600,000 ตารางเมตร และมีพื้นที่ขาย 220,000 ตารางเมตร พร้อมกับร้านค้ารวม 1,200 ร้านค้า และ 14 ห้างร้านชั้นนำ ทำให้มีลูกค้าใช้บริการเฉลี่ยสูงสุด 200,000 คน/วัน อีกทั้งที่จอดรถรองรับได้ถึง 8,400 คัน
 
 
โครงการ ZPELL มีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทำให้เป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่มีความทันสมัยที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ รองรับกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายพื้นที่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Never Regular ตอบรับทุกชีวิตที่ไม่ธรรมดา” บนพื้นที่ก่อสร้าง 100,000 ตารางเมตร มีพื้นที่ขาย 40,000 ตารางเมตร กับร้านค้าชั้นนำทั้งแฟชั่นและร้านอาหารที่มากถึง 40 ร้านค้า
 
 
ที่นี่จะเป็นศูนย์การค้าแห่งเดียว ที่มีห้างสรรพสินค้า “เซ็นทรัล” และ “โรบินสัน” อยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ซึ่งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จะมาในคอนเซ็ปต์ “โฉมใหม่ เซลใหญ่ เซอร์ไพรส์ หนักมาก” ส่วนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน หลังจากได้ทำการรีโนเวท ทำให้มาพร้อมกับรูปแบบ “ไลฟ์สไตล์ดีพาร์ทเมนต์สโตร์” ที่ในแต่ละชั้นจะมีการตกแต่งเป็นธีมแฟชั่นสตรีทของเมืองดังทั่วโลก 
 
 
 
นอกจากนั้นยังมี “ไฮไลท์” อีกหลายโซน ที่จะเป็นแม็คเน็ตดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศ ทุกวัย ได้แก่ ศูนย์รวมกีฬาที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯ ตอนเหนือที่คอกีฬาไม่ควรพลาดกับ “สนามฟุตซอล” มาตรฐานระดับการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ 4 สนาม “Ski365” สถานที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกในไทย บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร จำนวน 3 สโลป เป็นที่ทุกคนสามารถเล่นสกีได้ทุกวัน และทุกวัย ทั้งที่เริ่มฝึกหรือเสริมฝีมือสกีได้แข็งแกร่งขึ้น จากทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ซึ่งเริ่มเรียนได้ตั้งแต่อายุ 4 ขวบขึ้นไป ที่ชั้น 3 ของศูนย์การค้า 
 
 
 

“Ski365”
 
THE RINK ZPELL @ FUTURE PARK” ลานสเก็ตน้ำแข็ง 800 ตารางเมตร ไต่ระดับการเล่นสเก็ตอย่างมืออาชีพด้วยการเรียนการสอนที่ถูกวิธีและได้มาตรฐานสากล กับ Academy Ice Skate ที่ชั้น 1 ที่มีการตกแต่งด้วยบรรยากาศฤดูหนาว ให้ผู้เล่นได้รู้สึกอินเข้าไปอีกหนึ่งระดับ รวมไปถึงการมีฟิตเนสระดับโลกอย่าง Fitness First และรวมร้านจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ชั้นนำ บนพื้นที่รวม 20,000 ตารางเมตร
 

THE RINK ZPELL @ FUTURE PARK – ลานสเก็ตน้ำแข็ง
 
Blossom Garden” ใครที่ชื่นชอบสวนดอกไม้ พันธุ์ไม้ต่างๆ ไม่ควรพลาด เพราที่นี่ได้ยกความงามเหล่านั้นมาอยู่ในรูปแบบของ Indoor Park สามารถสัมผัสสวนดอกไม้นานาพันธุ์ซึ่งผลิบานตามมิติแห่งกาลเวลาในแต่ละฤดูกาล ที่โซน Zeatery ชั้น 2
 
 
 
Innovative Media” แชร์ความสุขแบบไม่ธรรมดาผ่าน Fantastic Wall เป็นเทคโนโลยีที่ผสานเอาโลกแห่งความเป็นจริง และเสมือนจริงมารวมไว้ด้วยกัน บนจอ LED ขนาดใหญ่ 10 เมตร ที่ชั้น G ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมสร้างสรรค์จินตนาการได้ด้วยตัวเอง พร้อมถ่ายภาพแชร์คลงบนโลกโซเชียล และดาวโหลดภาพได้ที่เฟซบุ๊ค ZPELL
 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Google
 
The Racing Game” เกมส์ประลองความเร็ว ที่ไม่ธรรมดา เป็นอีกมุมแฮงเอาท์สำหรับแก๊งค์เพื่อนได้เฮฮาสังสรรค์ ได้ลุ้น เชียร์ และมีประสบการณ์ร่วมกัน กับเกมส์แข่งรถออนไลน์พร้อมกัน 8 คน แต่ในเมื่อเราอยู่ในยุคของสมาร์ทโฟนครองเมือง สมาร์ทโฟนจึงได้ถูกแปลงให้เป็นอุปกรณ์บังคับเพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บนสนามแข่งขันเร้าใจ 3 แบบ บริเวณ Ztylepisode ชั้น 1
 
และลาน “Zappening”  ขนาด 1,000 ตารางเมตร เป็นลานกิจกรรมกลางแจ้งในคอนเซ็ปต์ ECO Park จะมีกิจกรรมต่างๆ เช่น  ประติมากรรม “สะท้อน”, น้ำพุเขาวงกต และร่มเงาจากอุโมงค์ต้นกันเกราและทองกวาวที่ยาวถึง 600 เมตร ตั้งบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ  
 
 
 
องค์ประกอบต่างๆ ของศูนย์การค้า ZPELL ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เรียกว่าเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ทั้งเรื่องอาหาร การช้อปปิ้ง การทำกิจกรรม หรือแม้แต่การออกกำลังกาย หากใครต้องการที่จะไปเช็กอินที่นี่ล่ะก็ วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เตรียมกายและใจให้พร้อม แล้วไปค้นหา “ชีวิตที่ไม่ธรรมดา” ด้วยกัน