ใช้ชีวิตที่ "ชอบ" ในแบบที่ "ใช่" ที่นี่…ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

ไฮไลต์เด็ดที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
 
 
1. Butterfly Cascade & Butterfly Column
กลุ่มผีเสื้อตัวน้อยที่เป็นตัวเชื่อมโยงความเป็นธรรมชาติของต้นไม้ใบหญ้า และพฤกษานานาพันธุ์เข้าไว้ด้วยกัน ก่อตัวเป็นผีเสื้อขนาดใหญ่เหมือนเชื้อเชิญผู้ที่สัญจรผ่านไปมาให้เข้าเยี่ยมเยียนภายในศูนย์การค้า
 
 
2. Maze Art Garden
ณ บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้า คุณจะได้พบกับสวนซ่อนศิลป์ในแบบเขาวงกต สวยงามแปลกตาและชวนให้เข้าไปค้นหา
 
 
3. Witty Water
เสียงน้ำจากแหล่งน้ำผุดสะท้อนถึงความเคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง สร้างความสดชื่น มีชีวิตชีวา คือพื้นที่ภายในศูนย์การค้าที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลาด จุดประกายไอเดียใหม่ๆได้ในระหว่างวัน
 
 
4. Fancy Carp Pond
แหล่งน้ำกลางป่าภายในศูนย์การค้าบริเวณชั้น 1 คือสถานที่ๆปลาแฟนซีคาร์ปหลากสีสันแหวกว่ายเหมือนกำลังพูดคุยอยู่กับเจ้ายีราฟตัวน้อยที่อยู่ริมน้ำ
 
 
5. Gentle Giraffe
แวะทักทายเจ้ายีราฟที่เดินท่องเที่ยวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติภายในศูนย์การค้า ด้วยความสูงสะดุดตากว่า 9 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 3 ชั้น ตั้งตระหง่านจากชั้น G โผล่ชูคอเล็มใบไม้บริเวณ ชั้น 1
 
 
6. Green Wall
ผนังที่ปกคลุมไปด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวนานาชนิด ในรูปแบบของ Vertical Garden สร้างความรู้สึกสดชื่นและเป็น สัดส่วน กั้นระหว่างความเป็นธรรมชาติภายในศูนย์จากความวุ่นวายภายนอก
 
 
7.Rubble Ball
เบรคความแข็งแรงของโครงสร้างด้วยความพริ้วไหวของลูกยางขนาดน้อยใหญ่ที่แกว่งไกวไปตามแรงลมที่พัดมากระทบ ประหนึ่งว่าหมุนลอยล่องลงสู่พื้นดิน ที่โซน Fashion Plus
 
 
8. Green Tunnel
ทางเดินอุโมงค์ต้นไม้สวยงามเชื่อมระหว่างศูนย์การค้ากับอาคารจอดรถเปรียบเหมือนคุณกำลังเข้าสู่ดินแดงแห่งใหม่ที่มีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย
 
EASTVILLE FIRST TIME ครั้งแรกกับการฉีกกฏเดิมๆ ของศูนย์การค้า กับ….
 
 
1. Thinkspaze
ครั้งแรกในประเทศไทยกับพื้นที่ไอเดียแห่งแรกในศูนย์การค้า เพื่อสนองตอบไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่นี่จึงมี Co-Working Space เพื่อการทำงานนอกสถานที่แบบครบวงจร ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าครั้งแรกในไทย มีการบริการ Wi-Fi  ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ร้านหนังสือ B2S ฯลฯ ทำให้การประชุมงาน การพูดคุยติดต่อหรือการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆไม่มีสะดุด
 
 
2. Sky Run
มิติใหม่แห่งการวิ่ง ที่นี่ทำให้คุณรู้ว่า อยู่ในศูนย์การค้าก็วิ่งจ็อกกิ้งได้! ด้วยการเนรมิตพื้นที่บนดาดฟ้าเป็น Rooftop Jogging Track ขนาดใหญ่ครึ่งหนึ่งของสนามกีฬาโอลิมปิก เพลิดเพลินกับการวิ่งส่งผลดีต่อสุขภาพพร้อมทั้งชื่นชมบรรยากาศทั้งยามพระอาทิตย์ขึ้นและยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า
 
 
3.Bike Lane & Parking
เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของนักปั่น Centralfestival EastVille รู้ถึงความสำคัญของวัฒนธรรมการปั่นจักรยานเป็นอย่างดี จึงได้จัดเตรียม Bike Lane พร้อมกับมีพื้นที่สำหรับจอดจักรยานโดยเฉพาะสำหรับแก๊งนักปั่น อาจกล่าวได้ว่า ที่นี่คือสวรรค์สำหรับ Bike Lovers เลยทีเดียว!
 
 
4. World Class Family Fitness
ฟิตเนสเพื่อทุกคนในครอบครัว คุณจะได้พบกับ Family Fitness แห่งแรกในเอเชียซึ่งดูแลโดยฟิตเนสคลับระดับเวิลด์คลาส นับเป็นฟิตเนสคอนเซ็ปต์ใหม่ แตกต่างจากทุกประสบการณ์ที่คุณเคยสัมผัส พร้อมเครื่องเล่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สมบูรณ์แบบเป็นที่สุด
 
 
5. Pet Park
โซนซนของสัตว์เลี้ยง เพื่อให้คุณมีอิสระและใช้เวลาไปกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้มากขึ้น แม้ถึงเวลาช้อปปิ้งด้วยในเวลาเดียวกัน จึงมีพื้นที่ที่คุณจะได้นำเจ้าสี่ขามาเดินเล่นบนสนามวิ่งเล่นกับพวกเขาได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อพวกเขาด้วยเช่นกัน
 
 
FAMILY SERVICE FACILITIES
 
1. FAMILY SERVICE FACILITIES And Kids Corners
ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด คือการได้ใช้เวลากับครอบครัว  
* FAMILY FACILITIES ที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัวอย่างครบครัน ให้คุณได้ใช้เวลาไปกับครอบครัวและช้อปปิ้งได้อย่างสนุกสนาน
* Kids Club  พบกับเซ็นทรัล คิดส์คลับ โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์แสนประทับใจ เป็นพื้นที่ที่จะส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เล่นและเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมเพิ่มทักษะการใช้สติ ปัญญาปฏิภาณไหวพริบและการใช้เวลาว่างอย่างมีคุณค่า ที่ชั้น 3 หน้าแผนกของเล่นเด็ก ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
 
 
2. PLAYSPAZE
ความสนุกรูปแบบใหม่จาก PLAYSPAZE สำหรับทุกเพศทุกวัย เปิดประสบการณ์ความสนุกให้เหนือระดับกว่าที่ผ่านมาด้วยนวัตกรรมเครื่องเล่น และการออกแบบเพื่อการใช้เวลาร่วมกันของทุกคน บนพื้นที่รวมกว่า 1,500 ตารางเมตร กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ทั้งการเสริมสร้างความแข็งแรงทางด้านร่างกายและความฉลาดทางด้านสติปัญญาสำหรับคุณหนูๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณพ่อคุณแม่ได้มีส่วนร่วมกับทุกการเล่น มากไปกว่านั้นกับกิจกรรมที่ทำให้รูปแบบการใช้เวลากับเดอะแก๊งของคุณไม่จำเจ
 
พบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.playspaze.com แล้วเตรียมพบกับความสนุกที่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไปที่ PLAYSPAZE ชั้น 3
 
แล้วเจอกัน 27 พฤศจิกายนนี้ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา #‎BANGKOKESCAPE‬ ‪#‎EASTVILLEisME‬ ‪#‎CentralFestivalEastville‬ #เลียบด่วนรามอินทรา ‪#‎Open27Nov15‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
 
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ คือ อะไร?
 
โมเดลใหม่ของ ‘เซ็นทรัลเฟสติวัล’ ที่แรก! แห่งแรก! ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ที่ผสมผสานพื้นที่อินดอร์ และเอาต์ดอร์ บนพื้นที่ 51 ไร่ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ BANGKOK ESCAPE อันเกิดจากโลเคชั่น ที่ตั้งใจจะให้เป็นที่หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ครบครันด้วยสินค้า บริการ แฟชั่น ร้านอาหาร ทั้งแบรนด์ไทย อินเตอร์กว่า 200 ร้านค้า และร้านอาหารกว่า 100 ร้าน ตอบสนองศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่ครบครัน
 
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ อยู่ที่ไหน?
ถนนประดิษฐ์มนูธรรม / ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา