แคมเปญ “มีดีโอ” จาก Krungthai-AXA ประกันชีวิตเข้าใจง่าย ตอบโจทย์ความต้องการได้ในคลิปเดียว

เพราะเรื่องของประกัน นั้นมีรายละเอียดมากมายและซับซ้อน น้อยคนที่จะแบ่งเวลามาศึกษาข้อมูลเหล่านั้นโดยละเอียดถี่ถ้วน จนทำให้อาจพลาดโอกาสที่ดีในการทำประกันเพื่อเป็นการลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเข้ามาในชีวิต
กรุงไทยแอ็กซ่า” เข้าใจความสำคัญในจุดนี้ จึงได้นำเสนอ “มีดีโอ” (Medeo) เพื่อทำให้ “ประกันชีวิต” ที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่อง “เข้าใจยาก” ให้ออกมาดู “ง่าย” และน่าสนใจพร้อมกันในคลิปเดียว
โปรเจกต์ “Medeo” นี้ มีที่มาจากคำว่า “Me” ที่แสดงถึงความเป็นส่วนตัวมารวมกับคำว่า “Video” โดยจะเป็นวิดีโอที่สื่อสารแบบเฉพาะตัวบุคคลทำให้เนื้อเรื่องในโฆษณานั้นจะไม่ซ้ำกันในแต่ละคลิป เมื่อลูกค้าประกันชีวิตได้รับชมคอนเทนต์จะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเล่นเป็นตัวละครในคลิปนั้นๆ เนื่องจากจะใช้ข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า มานำเสนอด้วยรูปแบบที่น่าสนใจ และแปลกใหม่
ในจุดนี้ ทางกรุงไทยแอกซ่าฯ ได้นำกลยุทธ์แบบ Personalized Marketing มาช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าเป้าหมาย โดยวิเคราะห์ข้อมูลปัจจุบันของลูกค้าเพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงและสอดคล้องกับความพึงพอใจของลูกค้า ใกล้เคียงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
ซึ่งแนวคิดของ “มีดิโอ” นั้นได้ถูกสร้างขึ้นจาก 5 ปัจจัย เพื่อต้องการให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมได้ทุกคน และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของกรุงไทยแอกซ่าฯ ที่มีต่อลูกค้าด้วย
เปิดดูได้ทุกที่ ทุกเวลา รองรับทั้งโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ เพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ก็พอ
ตรงกับความต้องการ นำเสนอข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงและเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
ว้าว! น่าสนใจ เพลิดเพลินกับเรื่องราวสร้างสรรค์ และคุณภาพอย่างหนังภาพยนตร์
ขยายขนาดได้โดยไม่จำกัด คำนวณผลและสร้างสรรค์คลิปโดยระบบ Cloud ก้าวข้ามข้อจำกัดของเทคโนโลยีแบบเก่าๆ
ข้อมูลปลอดภัย ไม่มีรั่วไหล ส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายที่เข้ารหัสอย่างปลอดภัย
แคมเปญนี้ ถือเป็นความตั้งใจของกรุงไทยแอกซ่าฯ ที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการแบบ “เฉพาะตัว” ของลูกค้าแต่ละราย โดยได้เริ่มโปรโมทคลิปให้ลูกค้ากลุ่มแรกไปแล้ว ในช่วงเดือนธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ แผนกดิจิทัล บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า หรืออีเมล์ digital.strategy@krungthaiaxa.co.th