เพราะ “น้ำดื่ม” ไม่ได้เหมือนกันหมด ต้องเลือก “คุณภาพ” ที่ดีที่สุดให้ร่างกาย

เพราะ “น้ำดื่ม” ไม่ได้เหมือนกันหมด ต้องเลือก “คุณภาพ” ที่ดีที่สุดให้ร่างกาย
 
ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพที่มาแรงมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลายคนมักพิถีพิถันในการเลือกอาหารการกินเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างการตนเอง ไม่ว่าจะเป็นอาหารคลีนฟู้ด อาหารชีวจิต หรืออาหารที่แคลลอรี่ต่ำ เป็นสัญญาณที่บ่งบอกเป็นอย่างดีว่าคนไทยมีความช่างเลือกมากขึ้น
 
แต่สำหรับ “น้ำดื่ม” ที่ดูเหมือนกับว่ามีความคล้ายคลึงกันในตลาด ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจในการเลือกซื้อมากนัก เพราะจากอินไซต์ของผู้บริโภคได้พบว่า แต่ละคนมีความคิดว่าน้ำดื่มแต่ละยี่ห้อเหมือนๆ กันหมด หรือบางคนคุ้นเคยกับแบรนด์ที่เคยดื่มเป็นประจำ ก็เลยคิดว่าที่ดื่มอยู่นั้นดีที่สุดแล้ว
 
 
รวมไปถึงจากผลการวิจัยพบว่าผู้คนส่วนใหญ่ยังคิดว่าการเลือกดื่มน้ำนั้นจะดื่มน้ำอะไรก็ได้ แค่ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ก็ถือว่ามีคุณภาพแล้ว
 
แต่ที่จริงแล้วน้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมดทุกแบรนด์ แน่นอนว่าคุณภาพของแต่ละแบรนด์มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และคุณภาพของน้ำดื่มที่ว่านั้นไม่อาจสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า แต่จะต้องดูไปถึงกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐาน การผลิตน้ำดื่มที่ดีนั้นจะต้องผ่านกรรมวิธีที่สะอาด ปลอดภัย มีสัญลักษณ์การันตีคุณภาพ ไม่ใช่แค่เพียงพูดปากเปล่าว่าเป็นน้ำดื่มที่มีคุณภาพเพียงเท่านั้น
 
 
ซึ่งคริสตัลคือน้ำดื่มรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตของสหรัฐอเมริกา โดยสถาบัน NSF International (เครื่องหมายที่การันตีคุณภาพการผลิตจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับจากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก) และเป็นน้ำดื่มรายเดียวในประเทศไทยได้รับรางวัล อย. อวอร์ด ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน
 
 
ทั้ง 2 รางวัลนี้ก็เป็นตัวการันตีคุณภาพที่ทำให้น้ำดื่มคริสตัลไม่เหมือนกับน้ำดื่มอื่นๆ ในตลาดได้แล้ว ทั้งปลอดภัย และน่าเชื่อถือ ซึ่งตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจเรื่องอาการการดื่มกิน เพราะฉะนั้น “คริสตัล” ก็สามารถทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าเมื่อหยิบคริสตัลเมื่อไหร่ จะได้น้ำดื่มที่มี “คุณภาพ” อย่างแน่นอน 
 
คิดจะดื่มน้ำ ดื่มคริสตัล