Jubilee รุกหนักด้านดิจิตอล ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้านธุรกิจเพชร

หันมารุกออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับ Jubilee Diamond แบรนด์เครื่องเพชรระดับท็อป ที่ปล่อยทั้งคลิป, เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ รวมทั้งยังมีไลน์ แอคเคานต์ที่สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์การอัพเดทข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในคราวเดียวกัน ถือเป็นการขยับตัวครั้งสำคัญของวงการเพชรและเครื่องประดับในเมืองไทยเลยทีเดียว
 
สำหรับแนวทางการ Rebranding ของ Jubilee นั้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น CEO ของบริษัทเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งยังคงยึดหลัก Customer Centric ไว้อย่างเหนียวแน่น โดยได้มีการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อนำมาพัฒนากลยุทธ์ให้เข้าถึง insight ของกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น
 
ผลจากการศึกษานั้นก็พบว่า คนส่วนมากมักตีค่าของเพชรที่มูลค่าเป็นหลัก หากแต่แท้จริงแล้วคุณค่าของเพชรมีมูลค่าทางจิตใจมากกว่าแค่เพียงเรื่องของราคา 
 
เพชร‘ จึงเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มคุณค่าทางจิตใจให้แก่ผู้ที่ได้รับหรือผู้ที่สวมใส่ และยังเป็นสิ่งที่สามารถช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของคู่รักได้อย่างเด่นชัดมากที่สุด Jubilee จึงได้เริ่มออกแคมเปญ “แทนคำบอกรักในทุกๆวัน” ออกมา
 
 
นอกจากในแง่ของการทำแบรนดิ้งแล้ว Jubilee ยังได้มีการปรับ Segment ของตัวสินค้า ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ปรับการดีไซน์ให้มีลักษณะ โดดเด่นไม่เหมือนใคร สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น
 
 
โดยการ Rebranding ครั้งนี้จะส่งผลให้ Jubilee มีภาพลักษณ์ที่กลุ่มลูกค้าสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจน ปรับ Mood & Tone ใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ Logo ของ Jubilee ที่มีการใช้ emblem ดีไซน์มาจากตัว J สองตัวประกบกัน พร้อมทั้งวางแนวทางงาน Design ของ content ให้ไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย
 
 
แคมเปญ Silent Word–คำบอกรักที่เงียบที่สุด
 
คลิปนี้นำเสนอถึงเรื่องราวของคู่รักที่อยู่ร่วมกัน ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป จากที่เคยดูแลใส่ใจเป็นอย่างดี ก็ค่อยๆ ลดน้อยลง สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เคยทำให้, คำว่ารักที่เคยบอกกัน ก็ค่อยๆ ลดความถี่ลง สิ่งเหล่านั้นคือจุดเริ่มต้นของปัญหา ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของใครหลายคู่เกิดคำถามขึ้นมาว่า “เรายังรักกันอยู่เหมือนเดิมรึเปล่า
 
 
Jubilee ได้สื่อความหมายของการมอบแหวนเพชรให้แก่คนที่เรารัก…ว่าเป็นตัวแทนของการบอกรักในทุกๆ วัน เพื่อเป็นการยํ้าเตือนถึงความรู้สึกของทั้งคู่ ว่าความรักที่มีให้แก่กันนั้น ยังคงมั่นคงเสมอ ไม่ลดน้อยลงไปตามกาลเวลา
 
 
หลังจากดูคลิปนี้จบ เชื่อว่าหลายคนต่างก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาไม่มากก็น้อย ทำให้รู้สึกอินไปกับคลิป เกิดการแชร์คลิปเพื่อหวังผลเกิดขึ้น ทาง Jubilee ก็กระตุ้นเพื่อให้เกิดกระแสไวรัลด้วยการใส่ให้ผู้ชมคลิปเติมแฮชแท็ก #อยากได้แบบนี้บ้าง #อยากบอกใครให้แชร์ลอยๆ #ผู้ชายควรดู #ผู้หญิงควรแชร์ #Jubilee แทนคำบอกรักในทุกๆ วัน ซึ่งหลังจากปล่อยคลิปนี้ไป ก็สร้างกระแสการบอกต่อรวมทั้งมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย
 
ไม่ใช่เพียงแค่นั้น ทาง Jubilee ยังมีคลิปแนะนำการเลือกของขวัญสุดประทับใจ อย่างเช่นแหวนที่สั่งทำแบบพิเศษไม่เหมือนใคร สามารถเลือกใส่ข้อความหวาน ๆ หรือพิมพ์ลายนิ้วมือลงไป กลายเป็นของขวัญอันลํ้าค่า ที่จะมีเพียงวงเดียวในโลก
 
 
ทั้งยังมีเทคนิคการแอบวัดไซส์แหวนบนนิ้วแฟนได้แบบเนียน ๆ สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการแอบซื้อแหวนมาเซอร์ไพรส์คนรักในโอกาสสำคัญต่างๆ อีกด้วย
 
 
หลังจากรู้ไซส์แล้ว สิ่งสำคัญที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือ การดูเพชรให้เป็นว่า เพชรแท้ที่มีคุณลักษณะที่ดีนั้นควรเลือกซื้ออย่างไร คลิปนี้ทำออกมาได้อย่างชวนติดตาม ดูแล้วเข้าใจง่าย
 
น่าจะโดนใจหนุ่มสาวทั้งหลายที่กำลังมองหาเพชรแท้มาเป็นของขวัญแด่คนพิเศษ ช่วยให้มั่นใจยิ่งขึ้นว่าเพชรที่กำลังมองหา คือ เพชรแท้ที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของตนเองอย่างแน่นอน
 
 
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรโมชัน แหวนคอลเลคชั่นต่าง ๆ รวมถึงทิปและความรู้มากมายเกี่ยวกับเพชร สามารถคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.jubileediamond.co.th ได้เลย
 
หรือสอบถามข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้ที่ Line Account : Jubilee Diamond (@JubileeDiamond)