LPN รู้ใจคนอยู่คอนโดฯ เข้าถึงทุกอินไซต์ มีเรื่องราวให้เซอร์ไพรส์ทั้งโครงการ

ตะลึงกันเป็นแถบ! เมื่อ LPN เปิดตัวโครงการคอนโดฯ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ที่อยู่ห่างจากฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตไปแค่เพียงกิโลนิดๆ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท ผ่อนแบงค์เบาๆ เริ่มต้นที่ 2,000 บาท / เดือน สร้างเซอร์ไพรส์ให้คนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านนั้น ได้ตาลุกวาวไปตามๆ กัน
 
จริงอยู่ เรื่องของราคานั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่ผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมต้องคำนึงถึงและนำมาประกอบการพิจารณาเลือกซื้อคอนโดฯ แต่ละครั้งนั้นต้องดูเรื่องอื่นๆ ประกอบด้วย เช่น เรื่องของระบบสาธารณูปโภค โครงสร้างพื้นฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ต้องตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของตนเอง
 
ตลอดระยะเวลา 26 ปีที่ผ่านมา LPN ได้เปิดตัวโครงการมาแล้วกว่า 102 โครงการ สร้างที่อยู่อาศัยให้คนเมืองกว่า 110,000 ยูนิต สั่งสมคุณค่าผ่านวันเวลา จนแบรนด์กลายเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมาจนถึงทุกวันนี้ และด้วยประสบการณ์ในการบริหารคอนโดฯ ของ LPN ที่มีมาอย่างยาวนานนี้ ทำให้มีความเข้าใจ Consumer Insight ของผู้ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ได้เป็นอย่างดี
 
ความใส่ใจเหล่านี้ ได้ถูกรวบรวมและนำมาถ่ายทอดผ่านคลิปทั้ง 4 ที่เป็นเหตุการณ์ใกล้ตัว อาจเคยเกิดขึ้นมาแล้วกับใครหลายคน
 
 
1. อร่อยเหลือเชื่อ
 
เป็นเรื่องของฝ่ายหญิงที่ต้องการแสดงฝีมือในการทำอาหารให้คนรัก ได้ลองลิ้มชิมรส ว่าตนเองไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ เรื่องความสามารถในการทำอาหารเป็นก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกันนะ แต่หลังจากที่ได้พยายามอย่างสุดฝีมือแล้ว และเห็นท่าไม่ดี เลยตัดสินใจไปซื้อมาให้กินง่ายกว่า!
 
 
2. ความแตก
 
ลูกชายที่อยู่ในวัยที่พร้อมจะมีครอบครัวแล้ว ถูกพ่อแม่ไถ่ถามด้วยความเป็นห่วงว่าเมื่อไหร่จะหาคู่ครองได้ซะที ฝ่ายลูกก็บอกว่า เฮ้ยมีแล้วววว (เสียงสูงมาก) เดี๋ยวอาทิตย์หน้าพามาเปิดตัว และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดฮา ปนเซอร์ไพรส์ อดอมยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว
 
 
3. กล่องลึกลับ
 
ก่อนออกไปทำงานทุกเช้า จะมีกล่องข้าวลึกลับมาห้อยไว้ให้หน้าประตู ชายหนุ่มก็สงสัยว่าสาวที่ไหนแอบเอามาให้นะ พอรู้ตัวว่าเป็นใครเท่านั้นแหละ ซึ้งเลย
 
 
4. เพื่อนหายตัว
 
เมื่อสาวสุดน่ารักขอความช่วยเหลือให้มาช่วยขนของย้ายห้อง มีหรือที่เพื่อนชายจะปฏิเสธได้ลง แต่ผู้ชายก็ยังเป็นผู้ชายวันยังค่ำ เจอสิ่งยั่วใจ มีหรือจะอดทนได้นาน
 
คลิปทั้ง 4 ที่ปล่อยออกมานี้ ได้สอดแทรกเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ไว้มากมาย เป็นเรื่องราวที่คุณจะสามารถพบเจอได้ที่ “คอนโดฯ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” เพราะที่นี่ไม่ได้มีแค่เพียงห้องสี่เหลี่ยมแต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัย เป็นชุมชนที่น่าอยู่สำหรับคนทุกวัย มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันธรรมดา 
 
มีทั้งห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามฟุตซอล สนามเด็กเล่น สวนรวมใจ ห้องสมุด ห้องกิจกรรมนันทนาการต่างๆ มีการรักษาความปลอดภัยที่ช่วยสร้างความอุ่นใจต่อผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีบริการจักรยาน และรถรับ-ส่งภายในตัวโครงการ
 
ที่สำคัญยังมีร้านค้า ร้านอาหาร Tops Market และ เซเว่น-อีเลฟเว่น ภายในตัวโครงการอีกด้วย เรียกได้ว่าโครงการ “คอนโดฯ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” นี้ ได้รวบรวมเรื่องราวเซอร์ไพรส์ไว้มากมาย ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถพบเจอได้ไม่รู้จบจริงๆ
 
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://www.mysurpriselife.com/info.html