‘เพซ’ แต่งตั้ง ‘คิพศาล เบ็ค’ เป็นกรรมการผู้จัดการโครงการมหานคร

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการมหานคร ประกาศการแต่งตั้งนาย คิพศาล ออสโล เบ็ค ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โครงการมหานคร ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส และเป็นอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทยในปัจจุบัน

คิพศาล ออสโล เบ็ค มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการสร้างแบรนด์ในธุรกิจการตลาดและค้าปลีก รวมถึงการวางกลยุทธ์และดำเนินงาน โดยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเพซเป็นระยะเวลามากกว่า 7 ปี ดูแลรับผิดชอบงานด้านการตลาด การสื่อสารและดิจิตอลของโครงการต่างๆ ได้แก่ “มหานคร” “เดอะริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส, บางกอก” และ “ศาลาแดง เรสซิเดนเซส” โดยก่อนหน้าที่จะกลับมาร่วมงานกับเพซ เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ของไรมอน แลนด์ โดยมีส่วนร่วมในการเปิดตัวโครงการ The Lofts Asoke และ Mews Yenakart นอกจากนี้เขายังเคยดูแลแผนกการตลาดของศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า

คิพศาล ออสโล เบ็ค สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ประเทศไทย และปริญญาตรีด้านพณิชยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

นาย สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “คุณคิพศาลเป็นหนึ่งในทีมบริหารยุคเริ่มแรกที่มีส่วนร่วมในการริเริ่มโครงการมหานคร และเราก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่คุณคิพศาลได้ให้เกียรติกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฐานะกรรมการผู้จัดการโครงการมหานคร โดยในตำแหน่งนี้ คุณคิพศาลจะดูแลรับผิดชอบด้านการบริหารงานของโครงการมหานครซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ สกาย ออบเซอเวชั่น เด็ค หรือจุดชมวิวบนชั้นสูงสุดของมหานคร, พื้นที่รีเทลและส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานด้านฮอสพิทาลิตี้ (งานบริการ เช่น โรงแรม) ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ และความสำเร็จที่ผ่านมาของเขาในการผลักดันเพซขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ประกอบกับความคุ้นเคยกับโครงการเป็นอย่างดี จะทำให้คุณคิพศาลสามารถนำโครงการมหานครขึ้นแท่นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้ไม่ยาก”